Hotline: 08.22 241 261 - 08.22 44 9494 Hôm nay:

Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2011

Đồng phục học sinh


Ngày nay theo sự phát triển của xã hội thì đồng phục học sinh của các trường đều được "cải tiến" cách tân nhìn mới lạ mà vẫn giữ được nét trẻ trung năng động của học sinh.
Các trường hầu hết đã chủ động thiết kế cho mình một kiểu đồng phục riêng hoặc mỗi năm tham khảo ý kiến học sinh và phụ huynh để làm những kiểu mẫu mới và phù hợp nhất với trường của mình nhằm tôn vinh vẻ đẹp của học sinh và ngôi trường mình.
Đồng phục học sinh không những thể hiện cá tính nét trẻ trung của học sinh mà còn thể hiện màu sắc truyền thống văn hóa của trường vì vậy đây cũng là phần rất quan trọng,và được nhà trường chú trọng và học sinh quan tâm.

Thời trang đồng phục học sinh không còn là điều lạ nữa mà đang trở thành xu hướng của các trường từ mẫu giáo đến cấp 3 chính vì vậy nhu cầu về may đồng phục học sinh;đồng phục trường học rất nhiều và đáp ứng nhu cầu đó thương hiệu NC Fashion sẵn sàng tư vấn thiết kế và làm với số lượng lớn theo yêu cầu của nhà trường với giá cả hợp lý nhất,hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết
Chúng tôi cam kết bảo đảm chất lượng sản phẩm,chất lượng dịch vụ,giá cả cạnh tranh.
Kính chúc quý khách hàng thành công trong công việc. 

Đồng phục học sinh


Ngày nay theo sự phát triển của xã hội thì đồng phục học sinh của các trường đều được "cải tiến" cách tân nhìn mới lạ mà vẫn giữ được nét trẻ trung năng động của học sinh.
Các trường hầu hết đã chủ động thiết kế cho mình một kiểu đồng phục riêng hoặc mỗi năm tham khảo ý kiến học sinh và phụ huynh để làm những kiểu mẫu mới và phù hợp nhất với trường của mình nhằm tôn vinh vẻ đẹp của học sinh và ngôi trường mình.
Đồng phục học sinh không những thể hiện cá tính nét trẻ trung của học sinh mà còn thể hiện màu sắc truyền thống văn hóa của trường vì vậy đây cũng là phần rất quan trọng,và được nhà trường chú trọng và học sinh quan tâm.

Thời trang đồng phục học sinh không còn là điều lạ nữa mà đang trở thành xu hướng của các trường từ mẫu giáo đến cấp 3 chính vì vậy nhu cầu về may đồng phục học sinh;đồng phục trường học rất nhiều và đáp ứng nhu cầu đó thương hiệu NC Fashion sẵn sàng tư vấn thiết kế và làm với số lượng lớn theo yêu cầu của nhà trường với giá cả hợp lý nhất,hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết
Chúng tôi cam kết bảo đảm chất lượng sản phẩm,chất lượng dịch vụ,giá cả cạnh tranh.
Kính chúc quý khách hàng thành công trong công việc. 

Thứ Tư, 23 tháng 11, 2011

Doanh nghiệp với văn hóa đồng phục


Cùng với sự phát triển của xã hội hiện đại. Ngày nay, văn hóa đồng phục đã trở thành một thứ “mốt” không chỉ trong các cơ quan, đơn vị hành chính nhà nước mà còn trong rất nhiều các doanh nghiệp. Nó thể hiện nét đặc trưng cho môi trường làm việc, tính chất công việc hoặc thương hiệu ... của đơn vị hay doanh nghiệp đó. Cũng như logo, đồng phục công sở thuộc về lớp văn hóa “tầng bề mặt” của cơ quan, doanh nghiệp. Tuy nhiên nó lại có một tầm quan trọng nhất định trong việc góp phần tạo nên đẳng cấp và thương hiệu doanh nghiệp.
 
 Không tách rời khỏi văn hóa “ăn, ở”. Văn hóa “mặc” sớm đã hình thành cùng với sự ra đời và phát triển của xã hội loài người, tuy nhiên ở mỗi một phạm vi địa lí khác nhau hay trong từng thời kì khác nhau của lịch sử, văn hóa “mặc” lại mang những nét đặc trưng khu biệt thể hiện phong tục tập quán hay những nét sinh hoạt mang bản sắc riêng độc đáo của từng khu vực, từng thời kì.
Nói đến văn hóa “mặc”, giờ đây người ta không chỉ nghĩ đến nhu cầu về làm đẹp mà nó còn thể hiện những nhu cầu khác có tính cụ thể và thực tế hơn, đặc biệt là trong môi trường kinh doanh. Điều đó trả lời cho câu hỏi “đẹp” để làm gì và “đẹp” mạng lại điều gì. Văn hóa đồng phục là một cách thể hiện điều đó.
Trong thời đại văn minh công nghiệp hiện nay, văn hóa đồng phục, có thể coi là một trong những nét đẹp thể hiện bản sắc và đặc trưng của thời đại mới, thời đại của nền kinh tế thị trường sôi động, của văn hóa doanh nghiệp thời hội nhập với những nhu cầu mạnh mẽ và bức thiết trong việc thể hiện cá tính và thương hiệu của mình. Chính vì lí do đó mà sự chú trọng nhiều hơn đến hình thức của các doanh nghiệp là hết sức dễ hiểu. Trang phục phản ánh lịch sử xã hội nhiều khi còn chính xác hơn các phương tiện khác. Do đó sự góp mặt của đồng phục chính là một “cánh cửa mở” của con đường văn hóa, của một xã hội văn minh và hiện đại.
Đồng phục trong mỗi doanh nghiệp không đơn thuần chỉ là “sự lặp lại giống nhau”, ngược lại, ẩn chứa bên trong sự “giống nhau” ấy còn rất nhiều ý nghĩa sâu sắc. Nó là sự thể hiện của tinh thần hòa đồng, đoàn kết và tính chuyên nghiệp, đóng vai trò tạo nên sức mạnh tập thể lớn lao. Chỉ cần nhìn vào bộ đồng phục của một công ty, một đơn vị nào đó người ta có thể “nhận diện” ra được bạn là ai, tính chất công việc của bạn ra sao, môi trường làm việc như thế nào, hoặc doanh nghiệp của bạn làm ăn phát đạt hay thua lỗ …
Không chỉ như vậy, đồng phục đẹp còn cho thấy trình độ văn hóa cũng như thẩm mĩ của cán bộ nhân viên một doanh nghiệp, nó là “diện mạo” tạo nên ấn tượng tốt cho hình ảnh doanh nghiệp đó, đồng thời đóng góp một phần không nhỏ vào thành công của họ. Thiết kế đồng phục cho nhân viên là một cuộc đầu tư có lãi đối với doanh nghiệp, bởi họ chính là những công cụ quảng bá thương hiệu hữu hiệu nhất và có sức thuyết phục nhất. Khoách trên mình bộ đồng phục mang “thương hiệu” của công ty, nhân viên đi tác nghiệp khắp nơi và bất kể đến môi trường nào anh ta cũng được “nhận diện”, và nhờ đó mà doanh nghiệp ấy sẽ có thêm nhiều đối tác, khách hàng mới.
Một doanh nghiệp cùng với việc đi xây dựng những giá trị văn hóa “tầng gốc, tầng sâu…” như triết lí kinh doanh, niềm tin, chuẩn mực đạo đức, hành vi … thì việc chú trọng vào các giá trị thuộc “tầng bề mặt” cũng vô cùng cần thiết và quan trọng, bởi vì nó là yếu tố “tiệm nhãn” giúp doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc quảng bá và khẳng định bản sắc, truyền thống cũng như thương hiệu của mình
Tuy nhiên xây dựng văn hóa đồng phục trong doanh nghiệp sao cho “đặc trưng” “phân biệt” nhưng phù hợp với “cái chung” của văn hóa cộng đồng, không hề là một việc đơn giản. Nhiều doanh nghiệp trong sự cố gắng tạo ra hình ảnh riêng, độc đáo lại vô tình biến mình thành “những biểu tượng lập dị”, điều đó hoàn toàn gây nên tác dụng phụ, nhiều khi làm xấu đi hình ảnh thương hiệu. Hoặc nhiều công ty lại thể hiện sự “khác người” bằng cách thường xuyên thay đổi đồng phục hoặc đính vào đồng phục những biểu tượng logo không phù hợp với tiêu chí và tính chất sản xuất hoặc kinh doanh của mình, do đó tạo sự mất ổn định về phong cách, làm giảm uy tín và độ tin cậy của khách hàng đối với thương hiệu.
Từ đó cho thấy, muốn thành công trong việc tạo dựng “tầng văn hóa bề mặt”, mỗi doanh nghiệp cần phải tự xác định cho mình hệ thống quan điểm và tiêu chí đúng đắn về mục tiêu cũng như thẩm mĩ trong chiến lược hành động. Phải tạo ra được những giá trị riêng, khu biệt về văn hóa của đơn vị, nhưng đồng thời lại không được tách rời khỏi xu hướng chung của toàn bộ nền văn hóa của cộng đồng doanh nghiệp cũng như nền văn hóa truyền thống của dân tộc và nhân loại.
 Đồng phục cho nhân viên , đó chính là sự lựa chọn sáng suốt của doanh nghiệp trong mục tiêu tạo ấn tượng tốt nhất về tính chuyên nghiệp, về đẳng cấp cũng như văn hóa thương hiệu. Nó có ý nghĩa hết sức thiết thực trong việc tạo điều kiện và thúc đẩy công việc làm ăn được thuận lợi. Đó chính là mục tiêu và hướng vươn đến của các doanh nghiệp nói chung.

Doanh nghiệp với văn hóa đồng phục


Cùng với sự phát triển của xã hội hiện đại. Ngày nay, văn hóa đồng phục đã trở thành một thứ “mốt” không chỉ trong các cơ quan, đơn vị hành chính nhà nước mà còn trong rất nhiều các doanh nghiệp. Nó thể hiện nét đặc trưng cho môi trường làm việc, tính chất công việc hoặc thương hiệu ... của đơn vị hay doanh nghiệp đó. Cũng như logo, đồng phục công sở thuộc về lớp văn hóa “tầng bề mặt” của cơ quan, doanh nghiệp. Tuy nhiên nó lại có một tầm quan trọng nhất định trong việc góp phần tạo nên đẳng cấp và thương hiệu doanh nghiệp.
 
 Không tách rời khỏi văn hóa “ăn, ở”. Văn hóa “mặc” sớm đã hình thành cùng với sự ra đời và phát triển của xã hội loài người, tuy nhiên ở mỗi một phạm vi địa lí khác nhau hay trong từng thời kì khác nhau của lịch sử, văn hóa “mặc” lại mang những nét đặc trưng khu biệt thể hiện phong tục tập quán hay những nét sinh hoạt mang bản sắc riêng độc đáo của từng khu vực, từng thời kì.
Nói đến văn hóa “mặc”, giờ đây người ta không chỉ nghĩ đến nhu cầu về làm đẹp mà nó còn thể hiện những nhu cầu khác có tính cụ thể và thực tế hơn, đặc biệt là trong môi trường kinh doanh. Điều đó trả lời cho câu hỏi “đẹp” để làm gì và “đẹp” mạng lại điều gì. Văn hóa đồng phục là một cách thể hiện điều đó.
Trong thời đại văn minh công nghiệp hiện nay, văn hóa đồng phục, có thể coi là một trong những nét đẹp thể hiện bản sắc và đặc trưng của thời đại mới, thời đại của nền kinh tế thị trường sôi động, của văn hóa doanh nghiệp thời hội nhập với những nhu cầu mạnh mẽ và bức thiết trong việc thể hiện cá tính và thương hiệu của mình. Chính vì lí do đó mà sự chú trọng nhiều hơn đến hình thức của các doanh nghiệp là hết sức dễ hiểu. Trang phục phản ánh lịch sử xã hội nhiều khi còn chính xác hơn các phương tiện khác. Do đó sự góp mặt của đồng phục chính là một “cánh cửa mở” của con đường văn hóa, của một xã hội văn minh và hiện đại.
Đồng phục trong mỗi doanh nghiệp không đơn thuần chỉ là “sự lặp lại giống nhau”, ngược lại, ẩn chứa bên trong sự “giống nhau” ấy còn rất nhiều ý nghĩa sâu sắc. Nó là sự thể hiện của tinh thần hòa đồng, đoàn kết và tính chuyên nghiệp, đóng vai trò tạo nên sức mạnh tập thể lớn lao. Chỉ cần nhìn vào bộ đồng phục của một công ty, một đơn vị nào đó người ta có thể “nhận diện” ra được bạn là ai, tính chất công việc của bạn ra sao, môi trường làm việc như thế nào, hoặc doanh nghiệp của bạn làm ăn phát đạt hay thua lỗ …
Không chỉ như vậy, đồng phục đẹp còn cho thấy trình độ văn hóa cũng như thẩm mĩ của cán bộ nhân viên một doanh nghiệp, nó là “diện mạo” tạo nên ấn tượng tốt cho hình ảnh doanh nghiệp đó, đồng thời đóng góp một phần không nhỏ vào thành công của họ. Thiết kế đồng phục cho nhân viên là một cuộc đầu tư có lãi đối với doanh nghiệp, bởi họ chính là những công cụ quảng bá thương hiệu hữu hiệu nhất và có sức thuyết phục nhất. Khoách trên mình bộ đồng phục mang “thương hiệu” của công ty, nhân viên đi tác nghiệp khắp nơi và bất kể đến môi trường nào anh ta cũng được “nhận diện”, và nhờ đó mà doanh nghiệp ấy sẽ có thêm nhiều đối tác, khách hàng mới.
Một doanh nghiệp cùng với việc đi xây dựng những giá trị văn hóa “tầng gốc, tầng sâu…” như triết lí kinh doanh, niềm tin, chuẩn mực đạo đức, hành vi … thì việc chú trọng vào các giá trị thuộc “tầng bề mặt” cũng vô cùng cần thiết và quan trọng, bởi vì nó là yếu tố “tiệm nhãn” giúp doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc quảng bá và khẳng định bản sắc, truyền thống cũng như thương hiệu của mình
Tuy nhiên xây dựng văn hóa đồng phục trong doanh nghiệp sao cho “đặc trưng” “phân biệt” nhưng phù hợp với “cái chung” của văn hóa cộng đồng, không hề là một việc đơn giản. Nhiều doanh nghiệp trong sự cố gắng tạo ra hình ảnh riêng, độc đáo lại vô tình biến mình thành “những biểu tượng lập dị”, điều đó hoàn toàn gây nên tác dụng phụ, nhiều khi làm xấu đi hình ảnh thương hiệu. Hoặc nhiều công ty lại thể hiện sự “khác người” bằng cách thường xuyên thay đổi đồng phục hoặc đính vào đồng phục những biểu tượng logo không phù hợp với tiêu chí và tính chất sản xuất hoặc kinh doanh của mình, do đó tạo sự mất ổn định về phong cách, làm giảm uy tín và độ tin cậy của khách hàng đối với thương hiệu.
Từ đó cho thấy, muốn thành công trong việc tạo dựng “tầng văn hóa bề mặt”, mỗi doanh nghiệp cần phải tự xác định cho mình hệ thống quan điểm và tiêu chí đúng đắn về mục tiêu cũng như thẩm mĩ trong chiến lược hành động. Phải tạo ra được những giá trị riêng, khu biệt về văn hóa của đơn vị, nhưng đồng thời lại không được tách rời khỏi xu hướng chung của toàn bộ nền văn hóa của cộng đồng doanh nghiệp cũng như nền văn hóa truyền thống của dân tộc và nhân loại.
 Đồng phục cho nhân viên , đó chính là sự lựa chọn sáng suốt của doanh nghiệp trong mục tiêu tạo ấn tượng tốt nhất về tính chuyên nghiệp, về đẳng cấp cũng như văn hóa thương hiệu. Nó có ý nghĩa hết sức thiết thực trong việc tạo điều kiện và thúc đẩy công việc làm ăn được thuận lợi. Đó chính là mục tiêu và hướng vươn đến của các doanh nghiệp nói chung.

Sự cần thiết của trang phục vest công sở

Su can thiet cua trang phuc vest cong so
Thời gian gần đây, thời trang công sở ngày càng phát triển và mở rộng, có thể thấy rõ nhất là các doanh nghiệp hàng không, ngân hàng, chứng khoán… với các kiểu mẫu, màu sắc khác nhau đã và đang tạo ra những cách ăn mặc mới đầy năng động và đẹp mắt.

Thế nhưng, khi đi sâu vào từng doanh nghiệp với những đặc thù công việc riêng thì rất nhiều nơi chưa chọn được những trang phục phục phù hợp. Dường như đây là lĩnh vực còn bỏ ngỏ của các nhà thiết kế nhưng đây lại là thị trường đầy tiềm năng.
Su can thiet cua trang phuc vest cong so
Công ty chứng khoán Hà Thành mới thành lập được 1 năm. Trong bối cảnh hàng loạt công ty chứng khoán ra đời, công ty Hà Thành xác định phải gây dựng cho mình một hình ảnh doanh nghiệp tin cậy, chuyên nghiệp. Và việc làm cần thiết là đặt may những bộ trang phục công sở theo đúng tiêu chí, tạo cho cán bộ công ty có sự tự tin hơn, tạo thiện cảm với nhà đầu tư và khách hàng.
Còn với Trung tâm lữ hành quốc tế Hà Nội, qua những trang phục công sở của Trung tâm, họ muốn không chỉ đơn thuần là nhà kinh doanh mà còn phải tạo hình ảnh đẹp với khách quốc tế đến Việt Nam. Chính vì vậy, công ty đã đặt may đồng phục cách đây gần 10 năm. Thế nhưng chặng đường thật gian nan. Trung tâm đã nhiều lần thay đổi từ áo dài, sang vest-juyp, rồi sơ mi - quần dài… qua các màu sắc khác nhau nhưng vẫn chưa thực sự ưng ý. Những trang phục sang trọng lại không phù hợp với đa số các hướng dẫn viên làm việc ngoài trời trong điều kiện nóng ẩm hay giá rét.
Su can thiet cua trang phuc vest cong so
Một số doanh nghiệp cho rằng, các trang phục công sở Việt Nam vẫn mang dáng dấp của Hàn Quốc, các nước châu Âu mà thiếu những nét văn hóa Việt. Phần lớn các công ty may Việt Nam gia công vest cho nước ngoài trong khi thị trường trang phục công sở nội địa vẫn còn bỏ ngỏ. Và các doanh nghiệp mỗi khi đặt may trang phục cho mình lại loay hoay đứng trước bài toán khó, thay đổi nhiều lần đồng phục mà vẫn không ưng ý.
Su can thiet cua trang phuc vest cong so
Trang phục công sở là tác nhân cần thiết tạo nên tính chuyên nghiệp, lịch sự và trang trọng cho mỗi nhân viên cũng như diện mạo của doanh nghiệp. Tuy nhiên, chọn được trang phục hợp lý không hề đơn giản và đòi hỏi sự cân nhắc giữa nhiều yếu tố.

Sự cần thiết của trang phục vest công sở

Su can thiet cua trang phuc vest cong so
Thời gian gần đây, thời trang công sở ngày càng phát triển và mở rộng, có thể thấy rõ nhất là các doanh nghiệp hàng không, ngân hàng, chứng khoán… với các kiểu mẫu, màu sắc khác nhau đã và đang tạo ra những cách ăn mặc mới đầy năng động và đẹp mắt.

Thế nhưng, khi đi sâu vào từng doanh nghiệp với những đặc thù công việc riêng thì rất nhiều nơi chưa chọn được những trang phục phục phù hợp. Dường như đây là lĩnh vực còn bỏ ngỏ của các nhà thiết kế nhưng đây lại là thị trường đầy tiềm năng.
Su can thiet cua trang phuc vest cong so
Công ty chứng khoán Hà Thành mới thành lập được 1 năm. Trong bối cảnh hàng loạt công ty chứng khoán ra đời, công ty Hà Thành xác định phải gây dựng cho mình một hình ảnh doanh nghiệp tin cậy, chuyên nghiệp. Và việc làm cần thiết là đặt may những bộ trang phục công sở theo đúng tiêu chí, tạo cho cán bộ công ty có sự tự tin hơn, tạo thiện cảm với nhà đầu tư và khách hàng.
Còn với Trung tâm lữ hành quốc tế Hà Nội, qua những trang phục công sở của Trung tâm, họ muốn không chỉ đơn thuần là nhà kinh doanh mà còn phải tạo hình ảnh đẹp với khách quốc tế đến Việt Nam. Chính vì vậy, công ty đã đặt may đồng phục cách đây gần 10 năm. Thế nhưng chặng đường thật gian nan. Trung tâm đã nhiều lần thay đổi từ áo dài, sang vest-juyp, rồi sơ mi - quần dài… qua các màu sắc khác nhau nhưng vẫn chưa thực sự ưng ý. Những trang phục sang trọng lại không phù hợp với đa số các hướng dẫn viên làm việc ngoài trời trong điều kiện nóng ẩm hay giá rét.
Su can thiet cua trang phuc vest cong so
Một số doanh nghiệp cho rằng, các trang phục công sở Việt Nam vẫn mang dáng dấp của Hàn Quốc, các nước châu Âu mà thiếu những nét văn hóa Việt. Phần lớn các công ty may Việt Nam gia công vest cho nước ngoài trong khi thị trường trang phục công sở nội địa vẫn còn bỏ ngỏ. Và các doanh nghiệp mỗi khi đặt may trang phục cho mình lại loay hoay đứng trước bài toán khó, thay đổi nhiều lần đồng phục mà vẫn không ưng ý.
Su can thiet cua trang phuc vest cong so
Trang phục công sở là tác nhân cần thiết tạo nên tính chuyên nghiệp, lịch sự và trang trọng cho mỗi nhân viên cũng như diện mạo của doanh nghiệp. Tuy nhiên, chọn được trang phục hợp lý không hề đơn giản và đòi hỏi sự cân nhắc giữa nhiều yếu tố.

Thứ Hai, 21 tháng 11, 2011

Nhân viên bảo trì

Quý khách vui lòng tham khảo bảng báo giá để biết thêm chi tiết về giá cả
Xin cảm ơn quý khách. 

Đồngphục công nhân,bảo trì
Đồng phục thợ điện

đồng phục,dongphuc,dong phuc,đồng phục nhân viên bảo trì,dongphucnhanvienbaotri,dong phuc nhan vien bao tri,do bao ho lao dong,đồ bảo hộ lao động,thợ bảo trì,tho bao tri,cần may đồng phục bảo trì,đồng phục xây dựng,đồng phục công nhân,dong phuc cong nhan,dong phuc xay dung

Nhân viên bảo trì

Quý khách vui lòng tham khảo bảng báo giá để biết thêm chi tiết về giá cả
Xin cảm ơn quý khách. 

Đồngphục công nhân,bảo trì
Đồng phục thợ điện

đồng phục,dongphuc,dong phuc,đồng phục nhân viên bảo trì,dongphucnhanvienbaotri,dong phuc nhan vien bao tri,do bao ho lao dong,đồ bảo hộ lao động,thợ bảo trì,tho bao tri,cần may đồng phục bảo trì,đồng phục xây dựng,đồng phục công nhân,dong phuc cong nhan,dong phuc xay dung

Trang phục sự kiện

Quý khách vui lòng tham khảo bảng báo giá để biết thêm chi tiết về giá cả
Xin cảm ơn quý khách. 

Trang phục sự kiện

Quý khách vui lòng tham khảo bảng báo giá để biết thêm chi tiết về giá cả
Xin cảm ơn quý khách. 

Đồng phục Phục vụ

Quý khách vui lòng tham khảo bảng báo giá để biết thêm chi tiết về giá cả
Xin cảm ơn quý khách.

Đồng phục Phục vụ

Quý khách vui lòng tham khảo bảng báo giá để biết thêm chi tiết về giá cả
Xin cảm ơn quý khách.

Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2011

Phục vụ Nhà hàng

Quý khách vui lòng tham khảo bảng báo giá để biết thêm chi tiết về giá cả
Xin cảm ơn quý khách. 


Phục vụ Nhà hàng

Quý khách vui lòng tham khảo bảng báo giá để biết thêm chi tiết về giá cả
Xin cảm ơn quý khách. 


Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Leon | Đồng phụcNam Cao - 08 22 44 9494 | NC Fashion