Hotline: 08.22 241 261 - 08.22 44 9494 Hôm nay:

Thứ Tư, 7 tháng 12, 2011

Đồng phục học sinh trường Bưởi

Đồng phục tiền triệu của học sinh trường Bưởi

Được đầu tư, lựa chọn kĩ lưỡng đến từng chi tiết nên cũng dễ hiểu khi học sinh Trường THPT Chu Văn An, Hà Nội đang được khoác lên mình bộ đồng phục phong cách nhất trong lịch sử hơn 100 năm tồn tại và phát triển của trường.
Số tiền cho tất cả là khoảng 2 triệu đồng/học sinh. Trong năm học 2011-2012 trường dự tính số tiền trên sẽ tăng hơn một chút vì trượt giá.
Trang phục mùa đông (áo choàng) và đồng phục thể thao dự kiến cũng sẽ có chút thay đổi cho phù hợp hơn đảm bảo tính thời trang, đủ ấm, tạo sự thoải mái cho học sinh.

Bộ đồng phục học sinh của Trường THPT Chu Văn An hiện nay chính là thiết kế của học sinh trong trường. Trong ảnh là đồng phục mùa hè của các bạn học sinh. 
Nhân kỉ niệm 99 năm ngày thành lập trường (1908-2007), các thế hệ thầy và trò trong trường đã mở cuộc thi trình diễn thời trang của học trò qua các thế hệ. Bộ đồng phục của các học sinh đang mặc hiện nay được tất cả đồng ý bình chọn là đẹp nhất. 
Bộ đồng phục của học sinh trong trường đang mặc là kết quả của nhiều lần lựa chọn các nhà may, chất liệu vải khác nhau. 
Đồng phục của các bạn nữ gồm có đồng phục thể thao, quần sẫm màu, váy, áo ghi-lê, áo vest, áo khoác, áo trắng đồng phục có đính kèm lô-gô, chữ viết tắt tên trường cùng chiếc nơ xinh xắn. Vải may được nhà trường lựa chọn với chất liệu cotton thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái cho học sinh. 
Các chàng trai lịch lãm trong bộ những vest bóng bẩy. 
Anh7: Hay kiểu cách với những chiếc áo ghi-lê bên ngoài áo trắng đồng phục.
Do có cả sự tham gia của gia đình, nhà trường và học trò nên bộ đồng phục rất được “cảm tình” của chính những người mặc. 
Trang phục mùa đông của các bạn có thêm áo khoác ngoài với đai thắt kiểu cách. Thường một học sinh nam cần có đồng phục thể thao, áo khoác, 1 áo cộc, 1 áo dài tay, 2 quần, 1 áo ghi-lê, 1 áo vest, 1 áo khoác; các bạn gái chỉ khác là có thêm váy mặc.  


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Leon | Đồng phụcNam Cao - 08 22 44 9494 | NC Fashion