Hotline: 08.22 241 261 - 08.22 44 9494 Hôm nay:

Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2011

công sở sứ Hàn..

Bạn thường thích thú khi ngắm nhìn những bộ trang phục công sở thanh lịch trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc. Chắc chắn chúng sẽ là ý tưởng tuyệt vời để bạn pha trộn giữa dáng áo vest và áo sơmi, rất dịu dàng, nữ tính và không hề kém phần thanh lịch. Những điểm cách điệu ở cổ áo, ở hàng khuy hay ở những nút nơ sẽ mang đến cái nhìn mới mẻ hơn. Bạn nên chọn loại vải kẻ, sắc mầu tươi sáng để may dáng áo này. Chúng dễ dàng kết hợp với chân váy ngắn hoặc quần tây.

"ghi điểm" với sếp
Bạn có yêu công việc mình đang làm? Có bao giờ bạn quan tâm đến trang phục công sở. Một bộ trang phục tươm tất sẽ giúp bạn "ghi điểm" với sếp và tạo thiện cảm với đồng nghiệp.

Áo sơmi kiểu có những lớp bèo và thắt nơ lớn trước ngực trông bạn thật dễ thương. Chiếc áo cách điệu với cổ áo rộng và to tạo sự khác biệt làm nổi bật phong cách của bạn. Tính chuyên nghiệp và thời trang làm bạn luôn tự tin và hăng hái trong công việc.
   

1 nhận xét:

Leon nói...

dongphuc,đồng phục,dong phuc,dong phuc co quan,dong phuc cong so,đồng phục công sở,dong phuc dep,đồng phục đẹp,dong phuc chat luong,đồng phục chất lượng,dong phuc gia tot,đồng phục giá tốt,may dong phuc,may đồng phục,dong phuc gia re,đồng phục giá rẻ

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Leon | Đồng phụcNam Cao - 08 22 44 9494 | NC Fashion