Hotline: 08.22 241 261 - 08.22 44 9494 Hôm nay:

Thứ Tư, 23 tháng 11, 2011

Sự cần thiết của trang phục vest công sở

Su can thiet cua trang phuc vest cong so
Thời gian gần đây, thời trang công sở ngày càng phát triển và mở rộng, có thể thấy rõ nhất là các doanh nghiệp hàng không, ngân hàng, chứng khoán… với các kiểu mẫu, màu sắc khác nhau đã và đang tạo ra những cách ăn mặc mới đầy năng động và đẹp mắt.

Thế nhưng, khi đi sâu vào từng doanh nghiệp với những đặc thù công việc riêng thì rất nhiều nơi chưa chọn được những trang phục phục phù hợp. Dường như đây là lĩnh vực còn bỏ ngỏ của các nhà thiết kế nhưng đây lại là thị trường đầy tiềm năng.
Su can thiet cua trang phuc vest cong so
Công ty chứng khoán Hà Thành mới thành lập được 1 năm. Trong bối cảnh hàng loạt công ty chứng khoán ra đời, công ty Hà Thành xác định phải gây dựng cho mình một hình ảnh doanh nghiệp tin cậy, chuyên nghiệp. Và việc làm cần thiết là đặt may những bộ trang phục công sở theo đúng tiêu chí, tạo cho cán bộ công ty có sự tự tin hơn, tạo thiện cảm với nhà đầu tư và khách hàng.
Còn với Trung tâm lữ hành quốc tế Hà Nội, qua những trang phục công sở của Trung tâm, họ muốn không chỉ đơn thuần là nhà kinh doanh mà còn phải tạo hình ảnh đẹp với khách quốc tế đến Việt Nam. Chính vì vậy, công ty đã đặt may đồng phục cách đây gần 10 năm. Thế nhưng chặng đường thật gian nan. Trung tâm đã nhiều lần thay đổi từ áo dài, sang vest-juyp, rồi sơ mi - quần dài… qua các màu sắc khác nhau nhưng vẫn chưa thực sự ưng ý. Những trang phục sang trọng lại không phù hợp với đa số các hướng dẫn viên làm việc ngoài trời trong điều kiện nóng ẩm hay giá rét.
Su can thiet cua trang phuc vest cong so
Một số doanh nghiệp cho rằng, các trang phục công sở Việt Nam vẫn mang dáng dấp của Hàn Quốc, các nước châu Âu mà thiếu những nét văn hóa Việt. Phần lớn các công ty may Việt Nam gia công vest cho nước ngoài trong khi thị trường trang phục công sở nội địa vẫn còn bỏ ngỏ. Và các doanh nghiệp mỗi khi đặt may trang phục cho mình lại loay hoay đứng trước bài toán khó, thay đổi nhiều lần đồng phục mà vẫn không ưng ý.
Su can thiet cua trang phuc vest cong so
Trang phục công sở là tác nhân cần thiết tạo nên tính chuyên nghiệp, lịch sự và trang trọng cho mỗi nhân viên cũng như diện mạo của doanh nghiệp. Tuy nhiên, chọn được trang phục hợp lý không hề đơn giản và đòi hỏi sự cân nhắc giữa nhiều yếu tố.

2 nhận xét:

Leon nói...

dongphuc,đồng phục,dong phuc,dong phuc co quan,dong phuc cong so,đồng phục công sở,dong phuc dep,đồng phục đẹp,dong phuc chat luong,đồng phục chất lượng,dong phuc gia tot,đồng phục giá tốt,may dong phuc,may đồng phục,dong phuc gia re,đồng phục giá rẻ

Leon nói...

may đồng phục công sở, đồng phục nhà hàng, đồng phục bệnh viện. may đồng phục văn phòng, đồng phục công ty, đồng phục khách sạn, đồng phục y tá

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Leon | Đồng phụcNam Cao - 08 22 44 9494 | NC Fashion