Hotline: 08.22 241 261 - 08.22 44 9494 Hôm nay:

Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2011

Đồng phục - Sức mạnh vô hình....








Doanh nghiệp có thương hiệu mạnh thì dễ nổi tiếng và ngược lại doanh nghiệp nổi tiếng sẽ dễ dàng xây dựng được thương hiệu mạnh.
Thiết kế đồng phục cho nhân viên là một cuộc đầu tư có lãi cho mỗi doanh nghiệp. Bởi họ chính là những công cụ quảng bá thương hiệu hữu hiệu nhất, có sức thuyết phục nhất. Thay vì bỏ ra hàng tỉ đồng cho những clip quảng cáo trên truyền hình, đầu tư thương hiệu, mang lại niềm tự hào trên đồng phục của mỗi nhân viên là một phương án có tính kinh tế với mỗi doanh nghiệp. Bạn có thể hình dung niềm hạnh phúc của người quản lý doanh nghiệp khi đi đến đâu, ở bất cứ địa điểm nào cũng nhận diện ngay nhân viên của mình trong màu áo và logo quen thuộc.
"Quần áo vừa che đậy, vừa bóc trần con người". Không cần tự giới thiệu, không cần phô diễn, chính kiểu dáng, logo, màu sắc đồng phục đã giúp người khác "đọc vị" họ, biết họ là thành viên của công ty nào, đang làm ăn thành công hay thua lỗ, tính chất công việc, làm trong môi trường ra sao... Như khi nhìn thấy sắc áo đỏ in hàng chữ Cocacola bạn biết ngay đó là nhân viên tiếp thị của tập đoàn toàn cầu chuyên sản xuất và kinh doanh nước giải khát, màu xanh đen của đồng phục nhân viên Ngân hàng Đông Nam Á, màu xanh dương trên đồng phục của các nhân viên tập đoàn điện tử Samsung, màu xanh - trắng của các nhân viên Tập đoàn Bưu chính viễn thông VNPT...
  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Leon | Đồng phụcNam Cao - 08 22 44 9494 | NC Fashion