Hotline: 08.22 241 261 - 08.22 44 9494 Hôm nay:

Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2011

Đồng phục học sinh


Ngày nay theo sự phát triển của xã hội thì đồng phục học sinh của các trường đều được "cải tiến" cách tân nhìn mới lạ mà vẫn giữ được nét trẻ trung năng động của học sinh.
Các trường hầu hết đã chủ động thiết kế cho mình một kiểu đồng phục riêng hoặc mỗi năm tham khảo ý kiến học sinh và phụ huynh để làm những kiểu mẫu mới và phù hợp nhất với trường của mình nhằm tôn vinh vẻ đẹp của học sinh và ngôi trường mình.
Đồng phục học sinh không những thể hiện cá tính nét trẻ trung của học sinh mà còn thể hiện màu sắc truyền thống văn hóa của trường vì vậy đây cũng là phần rất quan trọng,và được nhà trường chú trọng và học sinh quan tâm.

Thời trang đồng phục học sinh không còn là điều lạ nữa mà đang trở thành xu hướng của các trường từ mẫu giáo đến cấp 3 chính vì vậy nhu cầu về may đồng phục học sinh;đồng phục trường học rất nhiều và đáp ứng nhu cầu đó thương hiệu NC Fashion sẵn sàng tư vấn thiết kế và làm với số lượng lớn theo yêu cầu của nhà trường với giá cả hợp lý nhất,hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết
Chúng tôi cam kết bảo đảm chất lượng sản phẩm,chất lượng dịch vụ,giá cả cạnh tranh.
Kính chúc quý khách hàng thành công trong công việc. 

1 nhận xét:

Leon nói...

http://www.phanmemdangtin.us/

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Leon | Đồng phụcNam Cao - 08 22 44 9494 | NC Fashion